Chuyên đề Xã hội học giáo dục - TS. Trương Tấn Đạt
1/ Chuyên đề có thời lượng 02 tín chỉ (30 tiết); được thiết kế dạy học bằng hai hình thức là dạy học trực tiếp trên lớp (kiểu truyền thống) và dạy học qua môi trường mạng. Cụ thể:
- Dạy học trực tiếp trên lớp: 10 tiết;
- Dạy học thông qua môi trường mạng: 20 tiết ( có ít nhất 10 tiết dạy học online).
2/ Hình thức kiểm tra đánh giá của chuyên đề
- Đánh giá quá trình: Trao đổi, thảo luận, bình luận, làm việc nhóm;
- Đánh giá cuối kỳ: theo hình thức cá nhân; có sản phẩm nộp về giảng viên (câu hỏi mở).
3/ Tài liệu tham khảo
[1]. Võ Thị Ngọc Lan (2012), Xã hội học giáo dục, NXB. Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, TP. HCM
[2]. Mạc Văn Trang (2011), Xã hội học giáo dục, NXB. Đại học sư phạm
[3]. Lê Ngọc Hùng (2006), Xã hội học giáo dục
[4]. Nguyễn Văn Hộ (2004), Xã hội học giáo dục
[5]. Lê Ngọc Lan (2004), Xã hội học giáo dục